Thương hiệu Domino’s Pizza của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà bị cơ quan chức năng tại TP.HCM phạt vì dùng nguyên liệu hết hạn.
4 triệu đồng và nhiều hơn thế nữa
Ngoài 4 triệu đồng bị phạt, một số sản phẩm do Tập đoàn IPP phân phối tại Việt Nam cũng từng bị “dính tai tiếng”.
Cụ thể, Báo Người Tiêu Dùng từng có bài viết “Ví Ferragamo sờn da sau 1 tháng sử dụng”, với nội dung liên quan việc khách hàng mua ví da Salvatore Ferragamo sờn màu sau hơn 1 tháng sử dụng, nghi ngờ cửa hàng bán hàng kém chất lượng, không đúng như cam kết. Được biết sản phẩm trên do Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), thuộc Tập đoàn IPP phân phối.
Hiện tại Việt Nam, ngoài Salvatore Ferragamo, Tập đoàn IPP còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Chanel, Burberry, Versace, Paul&Shark, Rolex, Cartie...
Ngoài các thương hiệu nổi tiếng liên quan đến thời trang, Tập đoàn IPP cũng trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam. Được biết, Dunkin’ Donuts là sản phẩm được kiểm duyệt theo những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao và nghiêm ngặt. Các sản phẩm như latte, cappuccino đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Đặc biệt, thương hiệu mang đến một số loại thức uống nổi tiếng và tạo ra giá trị khác biệt là Frozen Dunkaccino hay thức uống đá xay Coolatta.
Trong kế hoạch, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Với những kế hoạch cũng như khẳng định tên tuổi nhãn hàng Dunkin’ Donuts đã tin tưởng Công ty VFBS thuộc Tập đoàn IPP.
Tuy nhiên, sau vụ “lùm xùm” về vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại cửa hàng thuộc hệ thống Domino’s Pizza ở Việt Nam do VFBS quản lý, rất có thể Domino’s Pizza, Dunkin’ Donuts, các nhãn hiệu liên quan đến Tập đoàn IPP sẽ phải đối mặt với những nghi ngờ và sự mất niềm tin của người tiêu dùng.
Theo Báo Người tiêu dùng