Nhờ nắm chắc địa bàn, chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ sau khi nhận tin báo, công an Thành phố Tây Ninh đã bắt được kẻ trộm, thu hồi tài sản trả lại cho người dân.


Theo trình bày của ông Tăng, ông vừa đi công việc về dựng xe ngay trước hiên nhà, chưa đầy 2 phút sau nghe tiếng máy xe nổ và ông phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe môtô của ông.

Mặc dù ông Tăng tri hô nhưng kẻ trộm đã nhanh chân tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an Thành phố Tây Ninh kết hợp với Công an phường Hiệp Ninh tiến hành xác minh, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ và xác định đối tượng trộm xe môtô của ông Tăng đã chạy về hướng biên giới, thuộc địa bàn xã Thành Long, huyện Châu Thành.

Công an Thành phố Tây Ninh phối hợp cùng Đồn Biên phòng Phước Tân, Công an xã Thành Long lập chốt chặn đón lỏng đối tượng tại khu vực đường biên. Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng trộm xe khi hắn từ Campuchia quay lại Việt Nam.

Qua làm việc ban đầu, cơ quan chức năng xác định kẻ trộm xe tên Nguyễn Điền Bảo Châu, sinh năm 1979, có hộ khẩu thường trú tại KP2, phường 3, Thành phố Tây Ninh, đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và là kẻ sống lang thang, nghiện ma túy, cờ bạc.

Ngay sau khi trộm được chiếc xe môtô của ông Tăng, hắn đã chạy một mạch đến khu vực cửa khẩu Phước Tân, cầm được 8 triệu đồng và qua Casino bên Campuchia “nướng” sạch.

Ngay trong đêm, Công an Thành phố Tây Ninh đã tiến hành thu hồi lại chiếc xe mô tô trao trả cho ông Lê Hồng Tăng.

Riêng đối tượng Châu hiện đang bị Công an Thành phố Tây Ninh tạm giữ hình sự.
 

Theo Báo Tây Ninh

.