leftcenterrightdel
 Con trai bà Sương được bác sĩ chẩn đoán gãy sống mũi, nứt xương mặt từ mũi lên mắt trái.

Sáng 28/10/2022, Đại tá Nguyễn Văn Tảo - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã có cuộc họp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan cấp tỉnh để chỉ đạo làm rõ thông tin vụ tố CSGT đánh dân đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/10, ông Nguyễn Hoài Việt (31 tuổi ngụ ấp 4, xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) chạy xe máy chở bà Huỳnh Thảo Sương (vợ ông Việt) và con trai N.M.K từ Đồng Tháp lên TP HCM khám bệnh. Khi đến ngã tư Đồng Tâm, ông Việt điều khiển xe máy chạy theo đường dẫn vào cao tốc TP HCM – Trung Lương, đến đoạn thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì CSGT đang làm nhiệm vụ thổi còi, ra tín hiệu yêu cầu ông Việt dừng xe để kiểm tra.

"Khi chồng tôi vừa chạy qua thì một người mặc sắc phục CSGT cầm đèn pin đánh vào nhưng không trúng mà trúng con tôi đang ngủ say. Sau đó, chồng tôi tiếp tục chạy xe đi được một đoạn thì dừng lại mới phát hiện mặt con đầy máu", bà Sương cho biết.

leftcenterrightdel
 Bà Huỳnh Thảo Sương đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook tố “CSGT đánh người”.

Theo bà Sương, bà cùng chồng đã báo Công an địa phương về vụ việc và đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Sáng hôm sau, bệnh viện làm thủ tục chuyển con bà Sương đi Bệnh viện Nhi đồng TP HCM, tiếp tục điều trị.

Con trai bà Sương được bác sĩ chẩn đoán gãy sống mũi, nứt xương mặt từ mũi lên mắt trái. Ngày 22/10, bà Sương cho biết, đã đăng trên mạng xã hội một số hình ảnh về thương tích của con trai và tố "CSGT đánh người".

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Đặng Việt Bình, Trưởng Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) cho biết Công an xã Tam Hiệp đã tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Hoài Việt cho rằng con anh bị CSGT đánh trúng chấn thương vùng mặt.

Theo Thượng tá Bình, Công an xã Tam Hiệp đã báo cáo Công an huyện Châu Thành, đơn vị đã phân công điều tra phối hợp với Công an xã Tam Hiệp tiến hành xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ./.

Đại Lánh