leftcenterrightdel
Anh Bùi Anh Dũng cho biết bị bắn vào chân.
Theo điều tra của cơ quan công an, 13h ngày 17/10, Cao Đức Tuấn (SN 1984, trú tại số 33/211 đường Tôn Đức Thắng, An Dương, Hải Phòng) cùng một số thanh niên khác đang ngồi ăn tại quán số 474 Hoàng Minh Thảo, quận Lê Chân, Hải Phòng thì bị một nam giới trong nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô đến trước quán dùng dao chém vào vùng vai bên trái nên Tuấn bỏ chạy vào trong quán.
 
Nhóm thanh niên đi cùng Cao Đức Tuấn vơ bát đĩa ném trả nhóm thanh niên chém Tuấn thì một thanh niên cầm một vật màu đen có hình dạng súng ngắn hướng về phía nhóm anh Tuấn nổ hai phát. Sau đó, nhóm thanh niên này lên 2 xe ô tô rời khỏi khu vực.

Hậu quả anh Cao Đức Tuấn bị thương tích ở vùng vai trái và được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

leftcenterrightdel
 Anh Cao Đức Tuấn cho biết, bị Hoàng Anh Mỹ chém vào vai.

Nguyên nhân ban đầu như xác định của Công an là do một người đi cùng với Cao Đức Tuấn vay nợ 80 triệu đồng của một người ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng, đã nhiều lần bị đòi nợ, đe dọa nên đang nhờ anh Cao Đức Tuấn đứng ra dàn xếp để trả nợ dần thì xảy ra sự việc trên.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng nay, Báo Bảo vệ pháp luật nhận được phản ánh của một số người dân và anh Cao Đức Tuấn về việc, anh Tuấn bị Hoàng Anh Mỹ (SN 1993, trú tại 5/36 phố Cấm, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền) cầm dao bài chém trọng thương. Sau đó, nhóm của Hoàng Anh Mỹ đã nổ 2 phát súng khiến 1 người trong nhóm của anh Tuấn là anh Bùi Anh Dũng bị thương ở chân.

Đề nghị Công an quận Lê Chân khẩn trương điều tra làm rõ sự việc, kịp thời trấn an dư luận.

Khánh An