Sau khi bị Phòng giáo dục mời lên kiểm điểm vì hành vi đốt giấy dọa học trò, cô giáo mầm non này đã tìm đến thuốc diệt cỏ tự tử.

 


Chiều 2/10, trao đổi với PV, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh xác nhận, tại Trường mẫu giáo Tuổi Thơ thuộc xã Vinh Kim vừa xảy ra vụ việc cô giáo Phạm Thị Mộng Tuyền (33 tuổi) dọa học sinh bằng cách đốt giấy khiến 2 bé bị bỏng tay.

Khi bị mời lên họp kiểm điểm, chờ quyết định kỷ luật thì cô Tuyền đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trước hành vi của cô giáo Tuyền đốt giấy dọa học trò, khiến 2 bé bị bỏng ở tay, phòng giáo dục Cầu Ngang cho rằng đã vi phạm đạo đức của nhà giáo, không có khả năng sư phạm để nuôi dạy trẻ.

Bà Nguyễn Thị Kim Loan - Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Tuổi Thơ cho biết, vụ việc cô giáo đốt lửa xảy ra vào ngày 24/9, tại lớp lá do cô Tuyền đảm nhiệm.

Khi các bậc phụ huynh đón con, phát hiện trên tay bị bỏng và có phản ứng. Chính cô Tuyền đã đến tận từng gia đình xin lỗi và mong được bỏ qua.

Anh Nguyễn Hồng Linh (chồng cô Tuyền) thông tin, trước khi uống thuốc diệt cỏ, cô Tuyền có kể rằng, do trẻ quá nghịch nên chỉ đốt dọa, nhưng không ngờ có 2 bé bị bỏng.

Trưa 27/9, anh Linh đi qua trường mầm non rồi gọi điện hỏi thăm vợ về kết quả họp kiểm điểm. Qua điện thoại, cô Tuyền nói với chồng là đang tắm trong nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Linh đi vào trường, mở phòng vệ sinh thì phát hiện vợ vừa uống xong một chai thuốc diệt cỏ.

Ngay sau đó, cô Tuyền được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh để cấp cứu và hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo anh Linh, cô Tuyền đã để lại một bức thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình, học sinh và nói rõ nguyên nhân tìm đến cái chết.
 

Theo Vietnamnet

.