Theo thông tin ban đầu, chiều tối Mùng 5 Tết, nhiều người dân tại ngụ khu phố 3, phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nghe tiếng thét thất thanh của một phụ nữ, khi đến kiểm tra thì phát hiện chị P.T.K.T (31 tuổi, ngụ khu phố 3, phường 10) bị chồng rượt đuổi chạy từ nhà trong hẻm ra đường Nguyễn Quân.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc

Khi đuổi kịp chị T., người chồng tên T.M.B (34 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến chị ngã gục, người bê bết máu. Nhận thấy tình hình nguy cấp, nhiều người dân gần đó đã đưa chị T. vào Bệnh viện Quân y 120 cấp cứu. Riêng B. sau khi gây án đã chủ động tự tử, dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hàng xóm cho biết, vợ chồng chị T. có 2 con, chị làm nghề làm móng và trang điểm gần nhà. Đáng nói, chiều 30 tết, B. đã đốt xe máy của vợ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ chồng đâm vợ rồi tự tử./.

Xuân Ấn