Ngày 26/5/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang tạm giữ hai thanh niên và tiến hành giám định tang vật để điều tra, xử lý theo quy định.

leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào lúc 17h20' ngày 25/5/2022, Công an thị trấn Thuận Nam (huyện Hàm Thuận Nam) đã bất ngờ kiểm tra một tiệm dán keo trang trí xe ven Quốc lộ 1A. Tại đây có hai thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra thanh niên Lê Thế Xuân (SN 1998, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam), phát hiện giỏ xách đeo trên người của đối tượng này có một túi nilon, bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và một con dao dài trong bao da.

leftcenterrightdel
 Tang vật thu giữ

Kiểm tra thanh niên còn lại là Trần Văn Công (SN 1997, khu phố Lập Hòa, thị trấn Thuận Nam), vốn trước đó đã tàng trữ, vận chuyển ma túy đá bị bắt quả tang và đang được tại ngoại để điều tra, Công an phát hiện một khẩu súng bắn đạn bi sắt, 232 viên đạn và một khẩu súng thể thao bắn đạn chì, 44 viên đạn còn trong hộp.

Toàn bộ tang vật đã được Công an thị trấn Thuận Nam chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam giám định để điều tra, xử lý theo quy định.

Việt An