leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc

Ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một cô gái trẻ tử vong, vừa xảy ra tại huyện Đồng Phú.

Ban đầu danh tính nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Thu Trang, 23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. 

Trước đó vào tối 11/12, chị Trang xuống nhà bà Phan Thị Kim Tuyết ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú chơi với chị Phương là con gái bà Tuyết.

Đến khoảng 21h, đối tượng tên Pháp, là chồng cũ của chị Phương, cũng xuất hiện tại đây.

Thấy mỗi chị Trang đang ngồi ở phòng khách, nên Pháp đi vòng ra phía sau nhà lẻn vào cửa sau, lấy dao trong bếp lên phòng khách cắt cổ chị Trang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát. Đến sáng 12/12, lực lượng Công an đã bắt giữ Pháp tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Tại cơ quan Công an, đối tượng gây án đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương vốn là vợ chồng và có với nhau một con gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Trang. Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn tin hù dọa, thậm chí có lần siết cổ chị Phương nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Việt An