Sau khi vụ việc xảy ra, cháu Trần Gia K. được người thân đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Các y bác sĩ cho biết cháu K. bị bỏng 98%. “Sau nhiều giờ được chăm sóc, điều trị tích cực nhưng do bị bỏng quá nặng, sức khỏe không tiến triển mà còn xấu đi, tiên lượng cháu K không thể qua khỏi nên chiều tối cùng ngày, gia đình đã xin chuyển cháu về Bệnh viện Thanh Nhàn. Đến 0h ngày 13/10, gia đình đưa cháu K về nhà, mục đích là để cháu được trút hơi thở cuối cùng tại gia đình, thế nhưng không kịp. Cháu đã mất trên đường trên đường về nhà. Hiện, gia đình đang làm các thủ tục lo tang lễ cho cháu tại Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn", một người thân cháu K thông tin.

leftcenterrightdel
Cháu Trần Gia K. lúc đang được điều trị tích cực tại bệnh viện 
Trước đó, như BVPL đã thông tin, khoảng 1h30 phút ngày 12/10, Hoàng Tiến Linh (30 tuổi) mang can xăng đến nhà bố vợ tìm vợ là chị S. để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng. Nghe tiếng Linh gọi bên ngoài, chị S đi ra mở cửa, thấy vậy cháu K bám theo đi bên cạnh mẹ. Khi chị S. vừa mở ra, bất ngờ bị Linh hất xăng vào rồi châm lửa.

Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 cùng nhiều đồ đạc sinh hoạt trong nhà bị thiêu rụi, 5 người trong gia đình bị bỏng được đưa đi cấp cứu gồm: chị S., cháu K. và bố, mẹ đẻ chị S., bản thân Linh cũng bị bỏng nặng.

Cháu K. được cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia, các bác sĩ xác định cháu bị bỏng rất nặng, 98% cơ thể. Chiều tối 12/10, do tình trạng sức khỏe không cải thiện, cháu K. được gia đình chuyển quay lại Bệnh viện Thanh Nhàn. Tại đây, cháu K. trong tình trạng hôn mê, nguy kịch và phải thở máy. Đến 0h ngày 13/10, gia đình xin đưa cháu về nhà để chút hơi thở cuối cùng tại nhà nhưng không kịp.

leftcenterrightdel
Con ngõ 30 phố Hồng Mai dẫn vào ngôi nhà bị cháy
Theo người thân của chị S., Hoàng Tiến Linh và chị T.K.S (29 tuổi) về chung sống với nhau được vài năm nay. Trước đó, cả 2 người đều đã có gia đình và con riêng. Linh có một cô con gái với vợ cũ, còn chị S. thì có cháu K. Trước khi xảy ra sự việc, giữa Linh và chị S. có xảy ra mâu thuẫn. Bị chồng đuổi ra khỏi nhà, chị S. dẫn theo cháu K. về nhà ngoại. Nửa đêm, Linh đem xăng đến nhà bố vợ, tìm chị S. để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý giải quyết.

H.Nguyên