leftcenterrightdel
Bé gái còn rất nhỏ nhưng bị người cha dượng nhiều lần dở trò đồi bại. 

Thông tin ban đầu, sau khi được dẫn đi nơi khác sống, lúc này bé gái mới dám kể với mẹ ruột về chuyện bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần trong nhiều năm khi còn sống chung.

Theo đó, bé P. đang ngủ thì giật mình tỉnh dậy với biểu hiện không bình thường nên mẹ gặng hỏi thì bé kể sự việc bị cha dượng xâm hại tình dục nhiều lần.

Nghe con kể, chị N.T.B.L (35 tuổi) như chết lặng khóc nghẹn vì quá đau đớn khi biết con bị người đàn ông từng đầu ấp tay gối mình xâm hại trong nhiều năm. Sau đó, chị L. đã làm đơn tố cáo đối tượng Thông về hành vi đồi bại với con gái mình.

Theo chị L., cách đây 8 năm chị có chung sống như vợ chồng với đối tượng Thông tại phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng với con gái riêng là cháu P. (khi đó 4 tuổi). Sau một thời gian sống chung, Thông thường xuyên nhậu nhẹt rồi chửi bới vợ con nên chị L. quyết định “đường ai nấy đi” với gã này.

Ngày 2/9/2018 chị L. dẫn con gái riêng đi nơi khác sinh sống. Những tháng gần đây, bé P. thường xuyên kêu đau bụng, đêm không ngủ được. Có một đêm, đang ngủ thì bé giật mình tỉnh dậy khóc trong hoảng loạn và kể lại sự việc với mẹ bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa bé P. đến cơ sở y tế khám và xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ em./.

Hương Trà