leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn tại cơ quan Công an.

Công an xác định, vào khoảng 10h30 ngày 11/8, tại trước ki ốt số 885 - Giải Phóng, phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai), xuất phát từ mâu thuẫn do va chạm giao thông, Nguyễn Ngọc Tuấn, có hành vi đánh ông N.V.T., ở Hà Nội làm người này bị thương tích. Sau đó, ông T. gọi điện thoại cho vợ đến đón và khoảng 12h cùng ngày, 6 người nhà ông T. gồm vợ, em vợ, em rể, con trai, con rể, con gái ông T đã đến số 885 - đường Giải Phóng gặp Tuấn.  

Tại đây, hai bên xảy ra to tiếng và Tuấn dùng tay đấm vào mặt con gái ông T. Con trai và con rể ông T. thấy vậy, xông vào thì Tuấn chạy vào trong ki-ốt 885 - Giải Phóng lấy 1 dao bằng kim loại xông ra chém 1 nhát vào vùng sau gáy con rể ông T. làm anh này bị thương tích. Sau đó, Tuấn lên xe ô tô 7 chỗ định bỏ đi thì bị gia đình ông T. ngăn cản. 

Tuấn điều khiển xe ô tô tiến lên khoảng 3m rồi xuống xe, tay cầm theo 1 chiếc tuốc nơ vít dài khoảng 40cm lao vào đâm vợ chồng em rể ông T., khiến những người này bị thương tích. Tuấn tiếp tục dùng tuốc nơ vít đâm vào sườn một người nhà của ông T. Đến khi mẹ ruột của Tuấn can ngăn, đối tượng mới dừng lại, ném chiếc tuốc nơ vít sang bên kia đường Giải Phóng và phóng xe ô tô bỏ đi. Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn, không chấp hành yêu cầu triệu tập của cơ quan Công an. 

Trước hành vi côn đồ của đối tượng, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai các lực lượng truy tìm Nguyễn Ngọc Tuấn. Đến ngày 16/8, sau 5 ngày xảy ra vụ việc, Công an quận Hoàng Mai đã truy tìm và bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Tuấn về hành vi Cố ý gây thương tích.

Được biết, Nguyễn Ngọc Tuấn từng có 3 tiền sự đều về hành vi Xâm hại và gây tổn hại sức khoẻ người khác ở Bến xe Giáp Bát.

Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Minh Hiếu