Vào khoảng 3h ngày 22/5/2019, nhận được tin báo của anh Ngô Văn Út Hết, Công an thành phố Cao Lãnh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Ngô Thành Thông về hành vi "hiếm dâm người dưới 16 tuổi".

Đáng chú ý, cháu gái bị hiếp dâm chính là con gái ruột của y, sinh năm 2008.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Ngô Thành Thông tại cơ quan công an

Theo xác minh ban đầu, sau khi vợ bỏ nhà đi, Thông và con gái đến ở nhà mẹ ruột của Thông.

Khoảng 2h ngày 22/5/2019, sau khi đã uống rượu, như thường ngày Thông vào giường ngủ chung với con gái. Nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con gái, Thông đã cởi quần con gái và thực hiện hành vi "hiếp dâm". Cháu gái đã kêu đau và khóc.

Nghĩ là Thông chọc đùa vui để con gái khóc nên bà Lợi (mẹ của Thông) lớn tiếng la Thông. Ngay sau đó, cháu gái đi ra ngoài rồi quay trở lại giường. Thông lại tiếp tục lột quần và tiếp tục "hiếp dâm" con gái mình.

Nghe cháu gái la đau, anh Hết ( em ruột Thông) ngủ gần bên rọi đèn vào mùng và bắt quả tang Thông đang "hiếp dâm" con gái mình. Anh Hết thông báo cho mọi người trong nhà và trình báo Công an xã Mỹ Tân.

Công an TP Cao Lãnh đã ra lệnh tạm giữ đối với Thông, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xem xét dấu vết trên thân thể, chưng cầu giám định, thu giữ vật chứng…

VKSND TP Cao Lãnh cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu xác định Thông có hành vi phạm tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại điểm d và e khoản 2 Điều 141 BLHS là phạm tội 2 lần trở lên và có tính chất loạn luân.

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Hoa Việt