Được biết, thông qua nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, ngày 9/8/2021 Công an huyện Vĩnh Tường đã đột kích bất ngờ và bắt quả tang 14 đối tượng đang tụ tập đánh bạc tại nhà của Phan Văn Tăng (SN 1993), ở xã Nghĩa Hưng (huyện Vĩnh Tường).

 Khi lực lượng Công an ập vào nhà của Phan Văn Tăng thì nhóm đối tượng trên đang đánh bạc bằng hình thức chơi cá cược “xanh, đỏ” ăn tiền qua máy đánh xèng.

leftcenterrightdel
Tang vật đánh bạc bị lực lượng chức năng thu giữ 

Nhóm đối tượng bị bắt gồm: Phan Văn Tăng (chủ nhà) và các đối tượng trú tại huyện Vĩnh Tường; xã Hoàng Lâu (huyện Tam Dương); xã Bình Định (huyện Yên Lạc).

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ được hơn 150 triệu đồng; 1 máy chơi xèng cùng nhiều điện thoại di động và tang vật khác liên quan.

Sau khi bị bắt giữ, nhóm đối tượng trên khai, việc tổ chức đánh bạc là do Nguyễn Văn Thắng (SN 1988) đứng ra tổ chức và Phan Văn Tăng (chủ nhà) là người cảnh giới và thu tiền hồ.

leftcenterrightdel
Nhóm đối tượng đánh bạc bị bắt giữ 

Được biết, đây là một trong những hình thức đánh bạc mới của các con bạc, nhằm che giấu sự phát hiện của cơ quan chức năng. Hiện Công an huyện Vĩnh Tường đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Như Ý