leftcenterrightdel
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem thực nghiệm hiện trường vụ việc. 

Như đã thông tin, khoảng 15h30 ngày 10/6, Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng nhận tin báo về việc phát hiện thi thể một phụ nữ đã tử vong, được bọc trong bao tải dứa, đặt trước cửa một căn nhà đóng cửa trên đường Đa Phúc, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh.

Tại hiện trường, có 2 bao tải trùm lên thi thể người, miệng bao tải được buộc dây. Thi thể được xác định là nữ giới. Công an thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Dương Kinh tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định được danh tính nạn nhân là chị V.H.A (SN 1994, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) tử vong trong tư thế không mặc quần áo, bọc trong bao dứa, 2 tay bị trói về phía trước và có 1 vết thương ở hộp sọ.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm Hoàng Hữu Thịnh thực nghiệm hành vi gây án.

Công an TP Hải Phòng phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Ninh tập trung điều tra, xác minh, làm rõ vụ án. Kết quả bước đầu đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án trên là Hoàng Hữu Thịnh (SN 1980, trú tại tổ 29, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Hiện Giám đốc Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục chỉ đạo điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Quyên