Đối lập với nỗi vui mừng khôn xiết, vỡ òa trong hạnh phúc của vợ chồng chị Tâm, nghi can Trâm đã khóc nức nở trong sự ân hận muộn màng vì tội lỗi mà mình đã gây ra.


Hàng trăm cuộc điện thoại đã gọi về cho công an quận 7, trong đó có nhiều cuộc gọi điện thoại xa xôi từ các tỉnh thành khác nhau nhằm tố giác tội phạm.

Và rồi những chia sẻ kịp thời, đầy nhân văn của cộng đồng đã kết thúc có hậu: trưa 12/1, một người phụ nữ đã gọi điện đến trực ban Công an quận 7 cho biết vừa mới xem hình chân dung về nghi phạm bắt cóc bé Trương Văn Hoài trên báo. Theo đó, người phụ nữ này khẳng định đã gặp người phụ nữ ấy chưa lâu trước cổng Bệnh viện Từ Dũ.

Qua thông tin quý giá từ người dân cung cấp, các trinh sát đã lần theo manh mối và sau đó phát hiện ra nơi nghi phạm và bé Hoài đang ẩn náu ngay tại nhà mẹ chồng từ tối 12/1.

Đến trưa 13/1, Trâm đã tự tay bồng cháu bé ra đầu thú với công an. Chuyên án vụ bắt cóc trẻ gây xôn xao dư luận kéo dài 4 ngày chính thức được phá. Bé trai khỏe mạnh được trao trả cho người thân trong những giọt nước mắt xúc động.

Riêng với Trâm, cô đau lòng và đành chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật. Chỉ vì những suy nghĩ thiếu chín chắn, vì sự lụy tình với người chồng mà cô rất mực thương yêu nên đã gây ra tội lỗi khó được tha thứ.


Theo VTC

.