leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng bịt khẩu trang "truy sát" người đàn ông đang đi trên đường (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào ngày 3/3, ông Hồ Hải Sơn (ngụ ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) rời khỏi nhà để đi mua đồ ăn sáng. Trên đường đi, ông Sơn bất ngờ bị 4 đối tượng lạ mặt bịt khẩu trang chặn đường rồi dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào đầu, vai và lưng.

Bị đánh bất ngờ, ông Sơn choáng váng không biết gì, chỉ kịp giơ tay lên đỡ thì bị một tên cầm gậy phang liên tiếp vào cánh tay phải. Tiếp đó, cả 4 tên cùng lao vào truy sát khiến ông Sơn chạy thục mạng.

Thấy ông Sơn bị đánh, người dân đã tri hô “cướp…cướp” nên nhóm đối tượng này lên xe tẩu thoát.

leftcenterrightdel
 Ông Sơn bị gãy xương tay phải, đa chấn thương phần mềm

Ông Sơn bị gãy xương tay phải, đa chấn thương phần mềm và được đưa đến bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM để cấp cứu. Sau đó, ông Sơn đã đến công an xã Bà Điểm để trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên công an xã Bà Điểm đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hóc Môn để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Theo ông Hồ Hải Sơn cho biết, khoảng 1 tuần trước khi bị đánh, có 15 đối tượng xăm trổ, hung hãn lao vào nhà tìm ông để “hỏi chuyện” và được camera ghi lại, may mắn hôm đó ông không có ở nhà. Ông Sơn cho biết thêm: “Trong việc làm ăn tôi đang có tranh chấp về đất đai với bà Trần Thị Mỹ H. (ngụ quận 7, TP.HCM), rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc tôi bị nhóm người lạ mặt đánh, đề nghị công an sớm điều tra làm rõ sự việc”, ông Sơn nói.

Trao đổi với PV báo Bảo vệ Pháp luật, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, hiện đã tiếp nhận hồ sơ, mời ông Sơn lên lấy lời khai, đồng thời đang tiến hành điều tra, trích xuất camera truy tìm 4 đối tượng nêu trên. Công an huyện Hóc Môn cũng cho biết, đang tiến hành những bước giám định cần thiết để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Nam Phong