Rạng sáng ngày 10/7, Công an quận Hải Châu huy động các lực lượng nghiệp vụ tiến hành kiểm tra bất ngờ vũ trường F3 Club (số 54 Chi Lăng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Mặc dù đã quá giờ quy định nhưng vẫn còn 50 khách nam nữ trong vũ trường đang sử dụng các dịch vụ giải trí. Tất cả được mời về trụ sở Công an quận Hải Châu làm việc.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện, có 15 người dương tính với ma túy.

leftcenterrightdel
 Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 15 người dương tính với ma túy. (ẢNH: NT)

26 nhân viên đang làm việc tại quán không xuất trình được giấy tờ tùy thân, cơ sở không xuất trình được hợp đồng lao động của số nhân viên đang làm việc, cơ sở kinh doanh quá giờ theo quy định và không chấp hành theo đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, Công an cũng phát hiện 11 bình hút shisha, 2 hộp than shisha, 3 hộp hương liệu shisha không có giấy tờ hợp lệ, nên đã lập biên bản tạm giữ.

leftcenterrightdel
Lần đột kích thứ ngày 3/5, Cơ quan Công an phát hiện 80 người dương tính với ma túy, 3 người tàng trữ ma túy . (ẢNH: CA cung cấp)

Trước đó, ngày 19/4, Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng phát lệnh tấn công tội phạm ma túy và ở các tụ điểm tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự như vũ trường, bar, pub, karaoke…

Trong tháng cao điểm, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng cùng công an địa phương tập trung lực lượng, các biện pháp đấu tranh triệt xóa các đường dây, ổ ma túy, không để hình thành “điểm nóng”, kể cả các loại bóng cười, shisha…

Ngày 3/5, sau khi đột kích vào Club F3 ở đường Chi Lăng TP Đà Nẵng, Cơ quan Công an phát hiện 80 người dương tính với ma túy, 3 người tàng trữ ma túy

Mộc Lan