Liên quan đến vụ đâm chết vợ rồi tự tử xảy ra ngày 19/11 ở Bình Thủy, Cần Thơ, nguồn tin từ bệnh viện cho biết, hung thủ đã tỉnh táo và qua cơn nguy kịch.

 


Chiều 20/11, tại ấp Ninh Bình (xã Tân Bình, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), gia đình chị M. đau buồn tổ chức đám tang cho con gái. Mẹ nạn nhân, bà Bùi Thị Một, khóc ngất bên quan tài con. Chị M. là con gái lớn trong gia đình có 2 chị em gái. Trước đây, sau khi đã đính hôn và đăng ký kết hôn, chị M. ở chung với Luận tại một nhà trọ ở Cần Thơ, đợi khi ra trường sẽ tổ chức đám cưới. Sau đó em gái chị M. lên Cần Thơ ở chung nhà trọ với chị, Luận ra Bình Thuận ở với người anh.
 
Khi nghe tin đồn vợ ở Cần Thơ có người khác, Luận tức tốc từ Bình Thuận về Cần Thơ hỏi chuyện, sau đó cả 2 cùng về Trà Vinh.
 
Ông Trần Văn A Ra, cha chị M. nói trong nước mắt: “Cách đây 3 ngày, 2 đứa có về nhà nói chuyện tình cảm. Luận cho rằng con M. có người khác. Tuy nhiên M. không thừa nhận. Luận không tin nên 2 đứa xảy ra cự cãi và thống nhất ly hôn. Chưa kịp làm thủ tục thì xảy ra sự việc đau lòng”.
 

Theo Dân trí

.