leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên kiểm sát việc giao quyền sử dụng đất.

Theo đó, Kiểm sát viên đã tiến hành kiểm sát việc giao quyền sử dụng đất theo Bản án của Tòa. Theo đó những người phải thi hành giao trả lại cho ông Lê Văn S. và bà Nguyễn Thị Kim E. (cùng cư trú tại ấp Văn Sáu, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) phần đất có diện tích 1.045,8m2, thuộc thửa đất số 258, tờ bản đồ số 1, tọa lạc tại ấp Văn Sáu, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng và cây trồng trên đất.

Trong quá trình thi hành án, những người phải thi hành án đã tự nguyện giao trả lại quyền sử dụng đất, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Cù Lao Dung đã tổ chức giao trả lại quyền sử dụng đất và một số cây trồng trên đất cho người được thi hành án đảm bảo đúng, đầy đủ như Bản án đã tuyên.

Kiểm sát viên được phân công kiểm sát hồ sơ thi hành án đảm bảo đúng thủ tục. Quá trình kiểm sát việc giao trả lại quyền sử dụng đất và cây trồng trên đất cho thấy Chấp hành viên, đại diện cơ quan quản lý nhà nước về đất đai và UBND cấp xã nơi có đất được chuyển giao đã thực hiện đúng, đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật.

Kết quả đã giao đúng, đủ quyền sử dụng đất và tài sản như nội dung của Bản án đã tuyên, các bên thống nhất với kết quả bàn giao.

Trần Văn Trung