Thượng tá Nguyễn Hữu Ngãi, Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bắc Giang vừa cho biết, đơn vị phối hợp với cơ quan chức năng Bộ Công an tiến hành triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng vận chuyển 6kg ma túy đá qua địa bàn.
 


Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong cốp xe có hai bao tải, trong đó có một bao có chứa 4 túi ni lông bên trong chứa những tinh thể rắn, màu trắng. Nữ đối tượng này khai những gói màu trắng trên là 6kg ma túy đá, khi đang vận chuyển đi qua địa bàn thì bị bắt giữ.

Cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ danh tính của người phụ nữ trên xe là Nguyễn Thị Loan (SN 1980) trú tại xã Dĩnh Kế (Tp. Bắc Giang). Còn lái xe taxi được Loan thuê chở là Ma Đình Khánh (SN 1974) trú tại đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, Tp. Lạng Sơn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng Nguyễn Thị Loan cùng nhân chứng trụ sở công an xã Quang Thịnh để lập biên bản, lấy lời khai ban đầu. Trong đêm, đối tượng đã được bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.
 

Theo Dân trí