(BVPL) - Chỉ vì nhìn thấy anh Út chạy xe máy trong tình trạng say xỉn, nhóm 3 thanh niên đã chặn đánh và dùng tuốc-novit đâm chết nạn nhân.

 


Trước đó khoảng 21h30 ngày 9/12, bệnh viện quận 2-TPHCM tiếp nhận nạn nhân Nguyễn Văn Út (22 tuổi, quê Sóc Trăng) được 2 người bạn là Khôi và Bửu đưa vào cấp cứu vết 2 vết đâm thấu vùng bụng và ngực. Sau đó do bị thương quá nặng nên anh Út đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 2 đã làm việc với 2 người bạn của nạn nhân thì được biết sau khi cả 3 đi nhậu ở quận 9 về và anh Út chạy xe máy đi trước còn 2 anh Bửu và Khôi chạy phía sau.

Khi đến ngã 3 đường Nguyễn Duy Trinh - Lê Văn Thịnh (phường Bình Trưng Đông, quận 2) thì cả 2 phát hiện anh Út gục bên đường, cùng lúc này một nhóm 3 thanh niên lên 2 xe máy nhanh chóng bỏ đi. Các người bạn nạn nhân chỉ kịp nhìn thấy 1 trong 2 phương tiện loại Nouvo có biển số…9198 do 2 thanh niên nhỏ con, độ tuổi từ 18 đến 20 tuổi sử dụng.

Từ lời khai trên, ngay trong đêm Công an quận 2 đã thông báo đến các Công an phường trên địa bàn kiểm tra số xe và đặc điểm của các đối tượng nói trên. Ngay sau đó Công an phường Bình Trưng Đông xác định chiếc xe Nouvo mang BKS 54X2-9198 của Lê Văn Tâm và mời đối tượng về trụ sở CÔng an làm việc.

Tại CQĐT, Tâm đã khai nhận cùng 2 tên đồng bọn đánh và là người trực tiếp đâm chết anh Út.

Theo đó, đang trên đường đi chơi về, chúng thấy anh Út chạy xe trong tình trạng say xỉn, lạng lách nên “ngứa mắt”. Cả 3 đã ép xe đánh, đá và tên Tâm đã dùng tuốc-novit trong cốp xe đâm 2 nhát làm nạn nhân tử vong rồi lên xe bỏ trốn.

Ngay trong sáng 10/12, lực lượng Công an đã bắt gọn cả 2 tên đồng bọn của Tâm là Danh và Đạt.

 

Theo Dân trí

.