Nghi phạm đã bắn 1 phát đạn vào đầu nạn nhân để giết bằng được nạn nhân cướp chiếc ô tô, sau đó chôn xác nạn nhân ở địa điểm đã tính trước

 


Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ với các công tác trinh sát, xác minh, sàng lọc nhiều nghi can, đúng 48 giờ sau, Ban chuyên án gồm đồng chí Thiếu tướng - Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đại tá - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ PC45, PC44, PC21, PA71 Công an Lâm Đồng, Công an 2 huyện, thành phố: Bảo Lộc, Bảo Lâm và Cục nghiệp vụ Bộ Công an phía Nam xác định chính xác hung thủ gây án và tổ chức tiến hành bắt khẩn cấp tên Kiều Quốc Huy.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đối phó, nhưng trước các điều tra viên dày dạn kinh nghiệm, tội ác của hắn đã bị lật tẩy.

Tài sản hắn cướp của nạn nhân là một chiếc xe ô tô 7 chỗ, màu xám, đời mới nổi bật. Thế nhưng hắn vẫn để nguyên biển số xe, mang theo giấy tờ xe nhởn nhơ đi lại suốt gần chục ngày qua tại địa bàn hai huyện, thành phố nằm giáp ranh là TP.Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. Đây quả là điều khó hiểu đối với của tên tội phạm máu lạnh./.
 

Theo Công an TPHCM

.