Theo đó, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Thạnh Hóa tổ chức tiêu hủy vật chứng trong vụ án hình sự thuốc lá điếu là hàng cấm theo quy định của pháp luật.

Thành viên Hội đồng tiêu hủy vật chứng gồm: Đại diện Công an huyện Thạnh Hóa, Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Thạnh Hóa và sự tham gia Kiểm sát tiêu hủy vật chứng của VKSND huyện Thạnh Hóa; cùng với sự chứng kiến của hàng chục người dân.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKS phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra và tiêu hủy 2.450 bao thuốc lá nhập lậu.

Các tang vật, vật chứng được đưa ra tiêu hủy gồm: hơn 2.450 bao thuốc lá điếu nhập lậu, 30 túi nylon màu đen, 1 túi vải màu đen, 1 sọt nhựa màu đen, 1 thùng các tong...

Sau khi Hồi đồng tiêu hủy công bố quyết định về tiêu hủy vật chứng, trước khi tiến hành tiêu hủy, Hội đồng đã kiểm tra, đối chiếu xác định đúng và đầy đủ tang vật, vật chứng được thể hiện trong bản án của Tòa án và quyết định thi hành án với số lượng 2.450 bao thuốc lá điếu nhập lậu với các nhãn hiệu như Hero, Jet, 30 túi ny lon màu đen, 1 túi vải màu đen, 1 sọt nhựa màu đen, 1 thùng các tong.

Buổi tiêu hủy vật chứng trong vụ án hình sự được tiến hành đúng quy trình, thủ tục nhờ sự phối hợp của các thành viên, các lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự đảm bảo công tác tiêu hủy diễn ra thuận lợi, an toàn và đúng theo quy định của pháp luật./.

Hà Bắc - Ái Bân