Sau hai chầu nhậu, chị N. bị hai đối tượng khống chế thực hiện hành vi đồi bại. Chỉ khi người dân phát hiện, trình báo công an, nạn nhân mới được giải cứu.
 


Thực tế, không ít các vụ hiếp dâm xuất phát từ các mối quen biết “qua đường”, kéo nhau đi ăn nhậu rồi thiếu nữ bị chính những người mới quen “hại đời”.

Trước đó, tại địa bàn quận 12 (TP.HCM), N.T.D.T (18 tuổi, quê An Biên, Kiên Giang) cũng bị hai thanh niên hiếp dâm tại nhà trọ. Cụ thể, khi T. đến phòng của N.Đ.K (nằm ở tổ 8, khu phố 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, cũng là bạn học chung với T. trước đây) chơi.

Tại đây, ngoài việc gặp gỡ lại hai người bạn học chung, T. còn gặp thêm Nguyễn Văn Trung (22 tuổi, cùng quê An Biên, Kiên Giang). Đến trưa cùng ngày, K. đi mua 4 hộp cơm về tất cả cùng ăn rồi đi làm ca chiều. Ba người con lại gồm; Nguyễn Văn U. (19 tuổi), Trung và T. ở lại. Lúc này, Trung đã đi mua gỏi vịt, rượu và bia về nhậu.

Khi uống hết 2 chai bia, T. thấy đầu óc choáng váng, quay cuồng nên ngả lưng xuống chiếc chiếu đặt cạnh cửa sổ, trong phòng trọ để nghỉ. Tr. và U. tiếp tục lai rai. Khoảng vài phút sau, Tr. ra ngoài nghe điện thoại. Lợi dụng lúc này, U. tiến lại chỗ chiếc chiếu, ôm hôn T. Cùng thời điểm này, Tr. đi vào bắt gặp. Không ngăn cản bạn, Tr. còn “gợi ý” với U. cùng nhau lập kế hoạch hiếp dâm T. Sau khi đã thống nhất, hai tên “yêu râu xanh” đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi thoát được ra ngoài, T. đã đến công an phường Tân Thới Nhất (quận 12) trình báo. U. và Tr. đã bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Những vụ việc trên như một lời cảnh báo đến những thiếu nữ trước các mối quan hệ “qua đường”. Một cán bộ điều tra, công an TP.HCM khuyến cáo, trước hết mọi người phải biết bảo vệ chính mình. Đặc biệt là các cô gái, không nên quá dễ dãi trước những người mới quen. Thông thường các mối quen biết này đều “ra mắt” bằng việc kéo nhau đi nhậu, khi đã có hơi men cộng với địa điểm thuận lợi thì rất có thể sẽ xảy ra những hệ lụy xấu.
 

Theo Dân trí