(BVPL) - Thêm một vụ bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc gần 100 triệu đồng làm rúng động Q.Tân Bình, TP.HCM vào ngày đầu tháng 10/2014. Chuyện bắt đầu vào khoảng 20h ngày 1/10.
 

 

Cửa phòng 103 được mở tung, trinh sát ập vào trước sự ngỡ ngàng của Nguyễn Thị  Loan. Thị run bắn người và nói “tôi có làm gì bé San đâu”. Bé Bội San được các trinh sát giải cứu an toàn. Nguyễn Thị Loan được đưa về cơ quan điều tra ngay lập tức.

 
Trước cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Bình, Nguyễn Thị Loan khai nhận do bệnh tình quẫn tách, túng tiền thị đã bắt cháu Bội San đưa đi để “xin” chị Hương một số tiền xoay xở chứ không có ý làm hại cháu San vì bà cũng rất thương bé.
 
Hành vi của Nguyễn Thị Loan đã có dấu hiệu về các tội “bắt cóc trẻ em” và “cưỡng đoạt tài sản”. Được biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiếp tục đấu tranh làm rõ tội danh Nguyễn Thị Loan để xử lý nghiêm theo pháp luật.
 
Được biết đây là vụ bắt cóc trẻ em tống tiền lớn trong vòng 9 năm qua mà Công an Q.Tân Bình đã khám phá thành công trong thời gian nhanh nhất.
 
Chi Sơn
 
.