(BVPL) - Khi mọi người nghe tiếng động vội ra kiểm tra thì thấy anh Huy nằm trên vũng máu với vết thương ở cổ. Chiếc xe tay ga và điện thoại của anh đã biến mất.

 


Ngày 21/12, anh Huy hẹn bạn đi ăn tiệc sau giờ làm việc. Theo nhiều nhân chứng, lúc 22h30 anh Huy về đến hẻm 436 đường 3 Tháng 2, cách nhà trọ 70 m, thì dừng lại mở điện thoại nói chuyện với vợ. Lúc này, một thanh niên lạ mặt tiến lại gần anh Huy. Cho rằng người này định giật điện thoại, anh Huy lời qua tiếng lại và hai bên xảy ra giằng co, đánh nhau.

Anh Huy bị đối phương rút dao đâm vào tay, hông sườn và cổ. Khi vợ và chủ nhà trọ ra xem thì phát hiện anh nằm sấp bất động trên vũng máu. Anh Huy tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cảnh sát thu một con dao dính máu, một nón bảo hiểm và điện thoại đã vỡ. Khi bị giết, xe Nouvo của anh Huy cùng một chiếc điện thoại khác đã bị lấy mất.

Theo gia đình, anh Huy đã ở trọ khoảng 3 năm và không thù oán với ai. Anh làm việc tại một công ty địa ốc và đang theo học cao học.

Nơi xảy ra án mạng nhà cửa san sát, có rất nhiều ngõ ngách thông nhau. Người dân sống trong khu vực cho biết gần đây, tình trạng cướp giật và trộm cắp xảy ra liên tục.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Công an quận 10 đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM điều tra, truy bắt hung thủ.
 

Theo VnExpress

.