Khách mời tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Nhẫn - Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, cùng các Đoàn viên thuộc Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Thanh Hùng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Long phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 

Theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, tuy bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, nhưng Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 đề ra, thường xuyên tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Đoàn, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc...

Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức triển khai và học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 100% Đoàn viên, tăng cường phổ biến kiến thức về kỹ năng xã hội cho Đoàn viên. Bên cạnh đó đã tổ chức thực hiện được nhiều hoạt động, phong trào theo phát động của Đoàn khối và Cơ quan nhằm góp sức vào việc phát triển kinh tế, an sinh xã hội của tỉnh nhà.

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên tham gia biểu quyết tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Thanh Hùng - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Long nhấn mạnh trong nhiệm kỳ qua, do công tác điều động, luân chuyển cán bộ của đơn vị nên Chi đoàn thay đổi nhân sự nhiều lần, lực lượng Đoàn viên ít đã gặp không ít khó khăn trong hoạt động, nhưng với quyết tâm cao Chi đoàn đã nổ lực phấn đấu hoạt động sôi nổi, hoàn thành xuất sắc nhiệm của đoàn viên và đảm bảo công tác chuyên môn của đơn vị. Đồng thời đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn cần phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, tập trung khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt

Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Bá Nhẫn - Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long ghi nhận những thành tích nổi bật mà Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long đã đạt được. Đối với chương trình hành động trong nhiệm kỳ mới, đồng chí lưu ý Ban chấp hành Chi đoàn cần gắn công tác chuyên môn nghiệp vụ với công tác Đoàn để phát huy tốt vai trò của đoàn viên thanh niên trong công tác chuyên môn.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận, nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu ra 3 đồng chí trong Ban Chấp hành, 1 đồng chí dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Kim Ngân