Với lý do chị gái khi lấy chồng đã mất "cái ngàn vàng", anh rể Ngân Văn Trọng đưa người em gái mới 13 tuổi vào rừng hiếp dâm để "trả thù" tới 4 lần, dẫn đến có thai.


Sau khi sự việc xảy ra, sợ con rể bị tù và gia đình mang tiếng, gia đình bà P. đã gọi Trọng về bàn tính giải quyết hậu quả. Tuy nhiên, Trọng không thấy hối hận mà còn có thái độ láo xược, rồi đưa vợ (chị gái D.) bỏ về Nghệ An. Tại quê nhà, Trọng liên tục chửi bới hành hung vợ mình rồi bật điện thoại lên cho gia đình vợ nghe.

Trước sự ngỗ ngược của đứa con rể bất hiếu, gia đình bà P. đã đưa con gái đi phá thai, rồi làm đơn tố cáo đứa con rể đồi bại gửi chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Trọng và bàn giao Trọng lại cho Công an huyện Tĩnh Gia thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Trọng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Trong khai nhận do vợ đánh mất “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn, nên Trọng hiếp dâm em gái vợ để trả thù.

Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trọng để làm rõ hành vì “Giao cấu với trẻ em”.
 

Theo NLĐ

.