Theo dõi thấy nạn nhân đeo sợi dây chuyền vàng, lại có quy luật đi lại khá quen thuộc, các đối tượng nổi lòng tham, bàn nhau phục kích để cướp giật.

 


Khoảng 18 giờ ngày 8.10.2014 bà Nguyễn Thị Luỹ (sinh năm 1962 ngụ ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức) chạy xe đạp từ nhà đến ngã tư Bông Trang để rước con đi làm công nhân ở Mộc Bài về. Trên đường rẽ vào hẻm nhà, bà bị một nam thanh niên chặn đầu xe giật sợi dây chuyền vàng (18K, trọng lượng 2,2 chỉ). Bà Luỹ dùng tay giữ lại đồng thời cùng con gái tri hô. Bất ngờ, đối tượng dùng bình xịt dung dịch lỏng vào mặt bà gây cay và nóng rát, sau đó y giật sợi dây chuyền của bà rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu nhanh chóng truy xét, rà soát các đối tượng nghi vấn. Xác định được nhóm đối tượng đã gây ra vụ cướp giật trên, ngay sau đó lực lượng Công an huyện đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng Hoàng, Trung, Mạnh và Công.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện vụ cướp giật, nhưng khi  cả bọn hẹn gặp nhau để chia chiến lợi phẩm, Hoàng nói dối là không giật được và mang sợi dây chuyền về cất giấu sau nhà cho đến khi cả bọn bị bắt giữ.

Được biết, cũng với thủ đoạn như trên, nhóm đối tượng này đã cùng nhau  thực hiện 6 vụ cướp giật dây chuyền ở Gò Gầu và Hoà Thành.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra.

 

Theo Báo Tây Ninh

.