Ngày 8/3/2022, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã diễn ra Hội thi “Nét đẹp công sở năm 2022”. Cuộc thi do Hội Liên hiệp phụ nữ và Liên đoàn Lao động huyện Chợ Mới phối hợp tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

leftcenterrightdel
 Trang phục dự thi của đại diện VKSND huyện Chợ Mới

Chương trình hội thi được tổ chức gồm 2 vòng: biểu diễn thời trang công sở và hiểu ý đồng đội. Từ Hội thi, nét đẹp công sở được cụ thể hóa thành nét đẹp thường ngày, thường thấy và tạo nên hình ảnh kiểu mẫu của công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị. Đồng thời đây cũng là sân chơi của công chức, viên chức và người lao động, là nơi hội tụ và tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ và tạo tinh thần động viên, khích lệ đoàn viên Công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thi đua học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND huyện Chợ Mới nhận giải Nhất của cuộc thi

Tại hội thi, hai thí sinh đại diện VKSND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang là Dương Duy Tín và Nguyễn Thị Diễm Thúy đã truyền tải được thông điệp của ngành Kiểm sát nhân dân với niềm tự hào, sự trang nghiêm, lịch sự và thể hiện ý thức trách nhiệm của người cán bộ Kiểm sát được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. 

leftcenterrightdel
 Chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị bạn

Trong xu thế hội nhập quốc tế, ngành Kiểm sát nhân dân đã và đang từng bước khẳng định được vị thế, vai trò trong bảo vệ công lý, bảo vệ pháp luật, đòi hỏi cán bộ ngành Kiểm sát phải ngày càng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức chính trị. Bên cạnh đó hình ảnh người cán bộ, Kiểm sát trong trang phục Ngành luôn trang nghiêm nhưng cũng dần trở nên quen thuộc, gần gũi với Nhân dân…

Nhờ chuyển tải thành công thông điệp hết sức ý nghĩa ấy, đại diện VKSND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã xuất sắc đoạt giải Nhất của hội thi với số điểm cao nhất ở cả 2 vòng, góp phần đem lại niềm vui chung cho cả đơn vị nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Việt An - Đoàn Trang