leftcenterrightdel
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, đại diện Công an huyện trao giấy khen cho đồng chí Phó Viện trưởng VKSND huyện Ea Kar.

Thời gian qua, VKSND huyện Ea Kar đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các quy định về công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cùng với đó, đơn vị đã chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ tinh thông nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, công lý và pháp luật…góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của Ngành được giao.

Một trong những gương điển hình tại đơn vị và địa phương, được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2021 là đồng chí Hồ Xuân Thắng, Phó Viện trưởng VKSND huyện Ea Kar.

Đồng chí cho biết, Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ là phong trào lớn được mọi tầng lớp Nhân dân hưởng ứng, ủng hộ và được các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tích cực tham gia, trong có có tập thể VKSND huyện Ea Kar. Việc khen thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của địa phương không chỉ cho cá nhân đồng chí mà còn cho toàn tập thể VKSND huyện.

Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục được cùng cán bộ Kiểm sát viên và người lao động VKSND huyện Ea Kar phát huy hơn nữa tính tiên phong, gương mẫu để góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của Ngành, nhất là trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật tại địa phương./.
Minh Nguyệt - Hải Âu