leftcenterrightdel
 Thượng tá Lê Văn Khánh trao giấy khen của Công an tỉnh cho các anh Tùng, Tuấn và Hải.

Thượng tá Lê Văn Khánh, Phó Trưởng Công an huyện Tân Biên, cho biết, trước đó, vào ngày 20/6, anh Tuấn, Tùng và Hải đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lực lượng Công an truy bắt các đối tượng trộm nóng xe mô tô.

Cụ thể, khi nghe thông tin các đối tượng trộm cắp tẩu thoát về hướng huyện Tân Biên, thì các anh cảnh giác, quan sát những người trên đường. Từ đó, các anh phát hiện có 2 đối tượng nghi vấn điều khiển 2 xe mô tô ở khu vực bờ kênh tây có hình dáng, đặc điểm và loại xe giống như Công an thông báo. Cả ba anh dũng cảm dùng xe mô tô của mình tông thẳng vào xe của 1 đối tượng.

Khi đó, đối tượng còn lại thấy đồng bọn của mình bị bắt, liền bỏ chạy thoát thân. Thấy vậy, anh Tùng quyết liệt vừa truy đuổi, vừa truy hô. Lúc này, tổ tuần tra Công an huyện Tân Biên đã phối hợp cùng anh Tùng bắt giữ đối tượng còn lại cùng tang vật. Được biết, quá trình truy bắt, đối tượng trộm xe mô tô đã dùng cây kéo nhọn để tấn công anh Tuấn. Tuy nhiên, anh Tuấn kịp thời né tránh nên không bị thương tích. 

Nhân dịp này, Công an huyện Tân Biên cũng trao tặng quà cho các anh Tuấn, Tùng và Hải. Đồng thời, Công an huyện Tân Biên tổ chức tuyên truyền về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm cho người dân trên địa bàn. Qua đó, Công an huyện Tân Biên kêu gọi người dân nâng cao ý thức cảnh giác phòng ngừa, mạnh dạn đấu tranh, tố giác tội phạm, góp phần cùng lực lượng Công an đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn.

Thiên Bình