Tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh đã phát biểu ôn lại lịch sử, đánh giá chặng đường xây dựng và trưởng thành, truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và VKSND tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Qua đó, cổ vũ động viên cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát tỉnh Thanh Hóa tích cực phát huy truyền thống vẻ vang của Ngành, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trình bày diễn văn Kỷ niệm .

Trong những năm qua, phát huy truyền thống của ngành Kiểm sát nhân dân, VKSND hai cấp tỉnh Thanh Hóa luôn đổi mới mạnh mẽ từ trong công tác quản lý chỉ đạo điều hành, công tác tổ chức cán bộ đến đổi mới phương pháp cách làm hay, hiệu quả sáng tạo công tác kiểm sát. Những việc làm đó góp phần xây dựng đội ngũ công chức, Kiểm sát viên trong sạch, vững mạnh, trung thành với sự nghiệp của Đảng, dũng cảm đấu tranh bảo vệ công lý và pháp luật, có trách nhiệm, bản lĩnh, tôn trọng và nêu cao đạo đức nghề nghiệp.

leftcenterrightdel
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày thành lập Ngành của Đoàn Thanh niên VKSND tỉnh. 

Buổi Tọa đàm là dịp để các Kiểm sát viên, công chức, người lao động trong đơn vị lắng nghe những kinh nghiệm quý báu, hiểu được những công lao đóng góp, những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, từ đó kế thừa cùng nhau quyết tâm phấn đấu hoàn thành chức năng mà Đảng và nhân dân giao phó cho ngành Kiểm sát.

Thời gian tới, tập thể lãnh đạo Viện, công chức ngành Kiểm sát tỉnh Thanh Hóa sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và quyết tâm xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát triển vững mạnh "Đoàn kết, trách nhiệm - Kỷ cương, liêm chính - Bản lĩnh, hiệu quả”, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

leftcenterrightdel
Tập thể các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng thuộc cơ quan VKSND tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong buổi Tọa đàm, lãnh đạo VKSND tỉnh đã báo cáo thành tích của Đoàn vận động viên VKSND hai cấp tham dự hội thao “Cúp Báo Bảo vệ Pháp luật” lần thứ XII năm 2023. Theo đó, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn đoàn với 4 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn vận động viên tham gia hội thao Ngành năm 2023. 

Đây là thành tích cao nhất của Đoàn vận động viên VKSND tỉnh Thanh Hóa qua các kỳ tham gia hội thao ngành Kiểm sát nhân dân từ trước đến nay và là một món quà vô cùng ý nghĩa trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân./.

Trân Định - Hoàng Yến