Anh Nguyễn Văn Kỷ được gia đình xin đưa về nhà riêng bằng bình thở oxy trước khi mất và qua đời sáng hôm nay 10.9.

 


Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì toàn bộ các nạn nhân tử vong đều trên tư thế nằm, không có bất cứ sự xáo trộn gì tại các phòng hát. Đã có 5 người bị ngất tại phòng hát VIP 1, một người chết ngạt ngoài hành lang, 4 người nằm ở phòng VIP 2, và có 2 người nằm ở phòng VIP 3.

Nguyên nhân dẫn đến tử vong của 6 nạn nhân là do ngạt khí, khí xộc lên là từ 1 máy phát điện đặt ở trong quán, khi bật máy phát điện, hệ thống thông gió của quán karaoke này không hoạt động nên phòng bí khí và ngột ngạt do lượng khí CO2 từ máy phát điện thải quá nhiều. 6 nạn nhân còn lại hiện đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, ngày 9/9 đã được chuyển gấp lên tuyến trên. Cụ thể, 3 nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh; số còn lại chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy.

Theo báo cáo từ các bệnh viện, hiện tại sức khỏe của 5 nạn nhân có chiều hướng xấu đi khi bị suy đa phủ tạng do nhiễm độc nặng. Trước mắt ngành y tế đang huy động tối đa nhân lực, thiết bị cấp cứu các nạn nhân, đồng thời mời các chuyên gia chống độc bệnh viện tuyến trên tham gia ứng cứu.

Sau khi anh Nguyễn Văn Kỷ mất vào sáng nay, số nạn nhân chỉ còn lại 4 người và đang rất nguy kịch.

Gia đình anh Kỷ cho hay, theo kế hoạch, anh sẽ lên đường nhập ngũ vào sáng qua, 9.9. Buổi tiệc đêm 7.9 tại phòng hát karaoke Queen Club là để anh và các bạn chia tay nhau, trước khi đi nghĩa vụ quân sự./.
 

Theo VOV

.