(BVPL) - Trước việc có tin đồn về một kiều nữ ở Hải Dương có sở thích kỳ lạ, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cho biết chưa nhận được trình báo và phủ nhận thông tin tài xế taxi trên địa bàn bị kiều nữ cưỡng hiếp.

 

Theo đồn thổi, người phụ nữ này là Việt kiều Mỹ sống trong một căn biệt thự ở trung tâm thành phố Hải Dương, có nhan sắc và giọng nói ngọt ngào. Kiều nữ này thường gọi taxi đến nhà mình rồi chọn người lái taxi trẻ, thậm chí mới vào nghề để mây mưa, và còn cho tài xế uống thuốc kích dục để cưỡng hiếp. Có tài xế bị ép quan hệ hơn 30 lần/2 ngày, sau những lần đó, sức khỏe các tài xế đều kiệt quệ và sống trong tình trạng sợ hãi…

 
Sáng 27/12, trao đổi với phóng viên về sự việc, Đại tá Phạm Ngọc Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương phủ nhận thông tin trên và khẳng định “Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào từ tài xế taxi về sự việc”.
 
Chiều 27/12, một phụ nữ tên là Phạm Thị Thanh N. (sinh năm 1974, quê Hải Dương) gọi điện đến một tờ báo để xác nhận mình chính là nhân vật ở căn biệt thự bị nêu trong các bài báo. Chị N. khẳng định sự việc không có thật và tin đồn đã làm ảnh hưởng đến gia đình. Được biết, hiện chị N. đang sống tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Chị N. có về Việt Nam vào đầu tháng 11/2013 để chữa bệnh và đã trở lại Mỹ khoảng 4 tuần nay. Trong thời gian ở Hải Dương, chị N. thường hay gọi taxi của hãng Rạng Đông.
 
Cát Trí
.