Sáng ngày 20/4, theo thông tin từ người nhà nữ sinh Phạm Thị Hằng, sáng nay gia đình đã nhận được thông báo của Công an huyện Quảng Xương về việc tìm thấy thi thể nạn nhân trên bờ biển ở huyện Quảng Xương, Thanh Hoá.

leftcenterrightdel
 Hiện trường phát hiện nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo, gia đình đã có mặt tại hiện trường nhận dạng và khẳng định đó chính là nữ sinh Phạm Thị Hằng.

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân cách xa nhà hàng chục km. Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.

Tại hiện trường, quần áo nạn nhân có nhiều vết rách và vết thương trên cơ thể. Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Theo gia đình chia sẻ, trước khi xảy ra vụ việc Hằng không có biểu hiện gì khác thường. Về chuyện tình cảm thì từ trước đến nay gia đình chưa thấy Hằng yêu ai.

Trước đó, vào ngày 17/4 sau khi đến chơi nhà chị gái ở tỉnh Nam Định, Hằng bắt xe về Thanh Hóa. Đến 17h chiều cùng ngày, gia đình có liên lạc và được biết Hằng đã về đến địa phận huyện Hà Trung.

Tuy nhiên đến tối, vẫn không thấy Hằng về, gia đình đã liên lạc vào số điện thoại của nạn nhân nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà của nạn nhân đã đi tìm kiếm, trình báo cơ quan công an, nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm con nhưng không có kết quả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Tuyên (Dân trí)