(BVPL) - Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc và cuộc sống gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể, làn da của bạn. Việc bổ sung các loại thực phẩm nào giúp bạn ngăn ngừa tình trạng trên và kéo dài tuổi thanh xuân là mối quan tâm của nhiều người.

 
 
Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, dầu ô liu có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Thoa một chút dầu ô liu lên da trước khi ra ngoài có thể hạn chế sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và nếp nhăn. Không những thế, bổ sung dầu ô liu trong các món ăn hằng ngày còn giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư.
 
Sữa chua
 
Ngoài  tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, sữa chua còn có thể phục hồi vẻ trắng sáng của làn da một cách tự nhiên. Bạn có thể làm đẹp với sữa chua, hãy sử dụng nó thay cho dầu massage hoặc dùng làm mặt nạ sẽ làm mờ các vết thâm nám. 
 
Sữa ít béo
 
Sữa ít béo là nguồn cung cấp canxi và kali tuyệt vời nhất cho cơ thể. Đây là 2 nguyên tố cần thiết để gìn giữ sắc đẹp và sức khỏe. Sữa ít béo giúp bộ móng chắc khỏe, hình dáng cơ thể đẹp. Bên cạnh đó, uống một ly sữa ít béo mỗi ngày có thể cung cấp cho cơ thể bạn 10g protein để đảm bảo sức khỏe cho tóc, da và móng.
 
Trà xanh
 
Trà xanh được biết như một phương pháp giảm cân tuyệt vời. Bên cạnh đó, uống trà xanh mỗi ngày có thể giúp giải độc da và ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm. Trà xanh là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời, thậm chí còn hiệu quả gấp 200 lần so với Vitamin E trong việc chống lại các yếu tố gây lão hóa.
 
VnMedia/Health
.