Chỉ khoảng vài phút sau khi uống sữa Cô gái Hà Lan thì hàng chục em học sinh có các triệu chứng như: đau đầu, đau bụng, buồn nôn…


Theo tìm hiểu của PV, số lượng sữa Cô gái Hà Lan phát miễn phí cho các em trường TH Mỹ Tân lên tới cả trăm hộp. Trong đó có những em được phát mà chưa uống nên đã mang về nhà để dành. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền trên địa bàn cùng với công ty sữa đã gấp rút thu hồi lại sản phẩm phát miễn phí này để “kiểm tra”.

Người bảo vệ của trường Tiểu học Mỹ Tân kể lại: “Sau khi phát sữa Cô gái Hà Lan miễn phí cho các em học sinh, tôi cũng được mấy cô nhân viên của hãng sữa tặng cho 4 hộp mang về cho các cháu. Nhưng ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi chưa biết phải xử lý thế nào với 4 hộp sữa được phát miễn phí thì đã bị mấy người ở xã đến thu lại”.

Chiều nay 19/4, trả lời về vụ 12 em học sinh tiểu học bị ngộ độc sữa, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chánh văn phòng cho biết 12 học sinh đi cấp cứu đã được xuất viện. Và hiện Sở GD-ĐT Nam Định tiếp tục làm việc với Sở Y tế và các cơ quan liên quan để xác định rõ hơn.
 

Theo Báo Đất Việt

.