Diễn tiến cháu bé sơ sinh đang theo chiều hướng xấu. Bi đát hơn, trong đám tang chị Ngọc, đứa con lớn cứ ôm xác mẹ gọi tên, tưởng mẹ còn ngủ…
 
 
Tới thời điểm này, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng 1 vẫn hết sức cố gắng với hy vọng còn nước còn tát, quyết cứu bằng được mạng sống của sinh linh bé nhỏ, tội nghiệp.
 
Bản thân bác sĩ Hùng cũng thấy ái ngại: “Một đứa trẻ sinh ra bình thường đã phải đối mặt với biết bao nguy cơ, huống hồ cháu bé này lại ra đời trong tình huống tai nạn, đa chấn thương. Mong rằng số phận không quá nghiệt ngã và em bé sẽ tai qua nạn khỏi”.
 
Theo anh Trương Văn Tâm, em rể của anh Nguyễn Văn Nam, hiện tại chị ruột của chị Ngọc (tức dì ba) của bé sơ sinh đang túc trực ngày đêm ở Bệnh viện Nhi Đồng 1. Thông tin mà gia đình biết được, cháu bé không chỉ bị mất chân phải mà còn bị dập ở tim do chấn thương.
 
Trước đó, như VietNamNet đã đưa, ngày 25/10, thai phụ Nguyễn Thị Kim Ngọc (27 tuổi), ngụ tại Long Xuyên, tỉnh An Giang đang được chồng chở đến bệnh viện địa phương để sinh con thì gặp tai nạn giao thông.
 
Cú va chạm khiến thai nhi văng ra ngoài, đứt lìa chân phải, người mẹ tử vong ngay tại chỗ.
 
Em bé sau khi được cơ sở y tế gần đó sơ cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) cấp cứu, điều trị.
 
Ba của em bé cũng bị thương tật, mất một chân và đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
 
Theo Vietnamnet
.