(BVPL) - Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tiếp tục tuyên truyền người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi người của mình trong các mối quan hệ giao dịch hàng hóa dịch vụ. Vinamilk vừa phối hợp với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk và Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xử lý khiếu nại và tư vấn tiêu dùng sản phẩm an toàn chất lượng, nhằm tuyên truyền người tiêu dùng trong việc xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tự bảo vệ mình trong các giao dịch, đồng thời có định hướng tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng. Tham dự hội nghị có hơn 500 người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk.
 
 
Trân Định