Rao bán tinh trùng được coi như "nghề" nhàn hạ lại kiếm được bội tiền của nhiều nam sinh. Có những người vì nghèo, nhưng cũng có nam sinh rao bán chỉ đơn giản là để có tiền mua điện thoại iPhone cho người yêu...

 


Bán tinh trùng để mua iPhone cho bạn gái.

Chúng tôi đã đưa lý do là giá hơi "chát", cần suy nghĩ và sẽ gọi lại thông báo cho nam sinh tên T sau. Rồi tiếp tục trong vai người đi dẫn mối (cò - PV) cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, chúng tôi tìm gặp một nam sinh khác tên S. Nam sinh này giới thiệu bản thân đang học Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngoại hình của S. cũng cao to, nói năng lanh lợi và khá thẳng thắn.

Dần dà làm quen được một lúc, S. tự thổ lộ với chúng tôi: "Thực sự em cũng không muốn bán tinh trùng đâu, phải đi lại rắc rối, mệt người. Do lần này điện thoại của người yêu em đang bị hỏng, mà em lại vừa đóng tiền nhà 3 tháng nên em mới rao bán để đủ tiền mua iPhone cho bạn gái... có gì thì các anh giúp em".

S. cũng đưa ra giá bán là 4 triệu/đợt. Nếu chúng tôi tìm được người mua và thỏa thuận được giá cao hơn thì chúng tôi sẽ được hưởng số tiền còn lại, riêng S. chỉ nhận đủ 4 triệu đồng. Nói về mối nguy hại của việc bán tinh trùng, S. hồn nhiên, cười nói: "Em thấy việc này cũng bình thường, nếu hai bên thỏa thuận xong hết thì đến bệnh viện ký cam kết hiến tặng. Em được biết, mỗi người được hiến 1 lần, mà đàn ông thủ dâm 1 lần cũng không ảnh hưởng gì cả".

 

Theo Báo Pháp Luật

.