Gọi tô Phở 24 tái gân, thấy miếng gân trong bát phở hơi lạ, anh Long vớt ra xem thì giật mình thấy miếng gân toàn lông.

 

 

Về phản ánh trong miếng gân bò có lông, ông Lãm thừa nhận là sơ suất của nhân viên sơ chế: “Đây chỉ là trường hợp hy hữu, từ khi ra đời đến nay, lần đầu tiên Phở 24 để xảy ra sơ suất này. Thực tế, quy trình chế biến của Phở 24 rất chặt chẽ, ngặt nghèo, đảm bảo vệ sinh. Chúng tôi rất xin lỗi khách hàng và bằng thương hiệu nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ không bao giờ để khách hàng phải phản ánh thêm một lần nữa”.

 

Ông Lãm cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp của anh Long, Phở 24 đã có buổi làm việc với toàn bộ nhân viên, bếp trưởng tại địa điểm Trần Đăng Ninh để tìm hiểu nguyên nhân. Bếp trưởng trực tiếp khẳng định là do bất cẩn và đã bị xử lý vi phạm. Còn nhân viên có hành xử không đúng khi xảy ra sự cố khiến khách hàng bức xúc cũng nhận hình thức kỷ luật là đình chỉ làm việc trong 2 tuần.

 

(Theo Đất Việt)

.