Một số thực phẩm giúp đẹp da, thon gọn, tăng cường nội tiết tố khiến chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn và các đức ông chồng không ngớt lời khen.


Estrogen là hormone giới tính quan trọng trong cơ thể nữ giới. Khi mức estrogen thấp hơn mức bình thường trong máu sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chức năng tình dục của phụ nữ, đồng thời cũng khiến cho tim không làm tốt chức năng của mình.

Để tăng cường lượng estrogen, chị em hãy bổ sung các sản phẩm từ đậu nành vì trong đậu nành có chất Isoflavones có thể bù đắp cho sự thiếu hụt estrogen trong cơ thể. Mỗi ngày nên uống 500ml sữa mỗi ngày hoặc ăn 100gram sản phẩm của đậu nành như đậu phụ để điều tiết chức năng nội tiết, thúc đẩy mức độ estrogen trở lại bình thường.

Đậu nành còn giàu magiê, kali, canxi và giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp trong quá trình tập luyện. Đậu nành cung cấp lượng sắt dồi dào, một cốc đậu nành cung cấp cho bạn 49% năng lượng trong ngày và thúc đẩy oxy đến các cơ bắp hoạt động. Để cắt giảm calo và giảm cân đạt hiệu quả, bạn nên bổ sung thực phẩm này trong chế độ ăn uống.
 

Theo Đất Việt

.