Một số kết quả nghiên cứu dưới đây có thể gây bất ngờ về mối liên hệ giữa làm đẹp và sức khỏe mà mọi phụ nữ cần phải biết.

 


Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ và là loại ung thư có nguy cơ tử vong cao thứ 2.

Cứ 8 người phụ nữ lại có 1 người bị căn bệnh quái ác này hoành hành trong suốt cuộc đời.

Ung thư vú có thể được gây ra bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, thừa cân và có một chế độ ăn uống nhiều chất béo là nguyên nhân khiến bạn có nguy cơ phát triển ung thư vú.

Khoa học đã chỉ ra rằng nếu giảm đi cân nặng của mình, bạn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh lên đến 50%.

Hãy hạn chế lượng chất béo trong chế độ ăn uống bằng việc chọn và thay thế những thực phẩm lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin thay vì chất béo.

Chọn áo ngực sai cỡ có thể bị đau đầu

Mặc áo ngực sai cách và không đúng kích cỡ có thể gây hại đối với sức khỏe nhưng trên thực tế, vẫn có 4/5 phụ nữ vẫn mặc áo ngực không vừa với cơ thể.

Nghiên cứu cho thấy, áp lực mà bộ ngực gây nên có thể liên quan đến tất cả các loại vấn đề, bao gồm đau lưng, tê cứng ở cổ, nhức đầu.

Rõ ràng, 4/5 phụ nữ đã từng gặp phải ít nhất một trong những vấn đề này là do mặc áo ngực không phù hợp.

Phụ nữ thường nghĩ rằng bộ ngực của họ có cùng kích thước hoặc không chênh lệch nhau nhiều nên hay dùng cùng một kích cỡ áo ngực.

Mặc áo ngực quá chật không chỉ khiến người mặc khó chịu mà còn gây nên hàng loạt những vấn đề nguy hiểm về sức khỏe mà không phải ai cũng biết.
 

Theo GDVN

 

.