Những cuộc bàn cãi và tranh luận về “chuyện ấy” chưa bao giờ kết thúc. Nhiều người cho rằng, mình hiểu rõ về “sex” nhưng thực tế, không ít người có những suy nghĩ sai lầm về nó.

 


Đàn ông không có điểm G?

Hầu hết chúng ta đều nghĩ và hay nói về điểm G của phụ nữ, và nhiều người cho rằng đàn ông không có điểm G?

Thực tế, điểm G của nam giới thực ra là tuyến tiền liệt của anh ấy. Vùng nhạy cảm này của nam giới khó chạm đến hơn chị em bởi chỉ có một đường đến duy nhất qua đường hậu môn. Người phụ nữ hoàn toàn có thể kích thích điểm G của chàng bằng cách ấn, xoa ngón tay vào vùng da mỏng giáp ranh giữa hậu môn và ‘cậu nhỏ’ của chàng để khơi gợi cơn hưng phấn.

Cực khoái là thước đo cuộc “yêu”

Chúng ta thường nghĩ, cực khoái là cái đích cuối cùng của cuộc “yêu”.  Khi “yêu”, hầu hết mọi người đều cố gắng để có thể đạt đến được cái khoảnh khắc “ngất ngây” đó.  Tuy nhiên, thực tế, “chuyện ấy’ được coi là hoàn hảo khi cả hai cùng đều được trải qua cảm giác tuyệt vời chứ không bắt buộc phải là một trong hai hoặc cả hai cùng chạm được đến đỉnh cao của khoái lạc. Cực cảm là điều cả hai giới đều mong muốn nhưng đó không phải là thước đo cho chất lượng ái tình.

Đối với phụ nữ, họ vẫn có thể hoàn toàn thỏa mãn mặc dù họ không đạt cực đỉnh. Vì vậy, bạ phụ nữ không đánh đồng tiêu chí tình dục của cả hai với nhau và bạn không phải chọn giải pháp “giả vờ” như một cách vuốt ve cái tôi sĩ diện của chàng.

Sex: càng lâu càng tốt?

Nhiều đấng mày râu lầm tưởng rằng càng kéo dài cuộc “yêu” thì càng tốt. Thực tế, nếu cuộc ‘yêu’ kéo dài quá lâu, người phụ nữ sẽ coi đó như là một cuộc… hành xác thực sự. Điều này khiến cho không ít phụ nữ ngại “yêu” và luôn né tránh. Nếu cảm hứng đã cạn, vùng kín đã khô thì mọi cử động ra vào của chàng sẽ khiến cho “cô bé” nhạy cảm của nàng đau đớn và… sợ hãi.

Xuất tinh ảnh hưởng đến sức khỏe đàn ông?

Sau khi ‘xuất’, người đàn ông thường cảm thấy buồn ngủ. Điều này chứng tỏ chàng mệt? Đã có rất nhiều lời giải thích cho vấn đề này nhưng kết luận cuối cùng của các nhà nghiên cứu vẫn chưa được đưa ra. Chúng ta lầm tưởng rằng khi đàn ông xuất tinh thì năng lượng đàn ông giảm. Điều này làm sinh lực của anh ta giảm xuống kèm theo với sự sụt giảm của hormone testosterone.

Tuy nhiên, thực tế sau khi phóng tinh, lượng hormone testosterone trong cơ thể người đàn ông bị giảm xuống nhưng xét về lâu dài, sinh hoạt ái ân thường xuyên lại làm gia tăng lượng hormone testosterone của anh ấy. Đã có một nghiên cứu khoa học chứng minh rằng nếu nhịn sex trong vòng 3 tháng liên tiếp thì lượng testosterone của người đàn ông sẽ sụt giảm xuống mức ngang bằng một đứa trẻ.

Phụ nữ không xem phim sex?
 
Thường chúng ta nghĩ, đàn ông xem phim mát mẻ là chuyện bình thường nhưng đối với phụ nữ họ nói không với phim sex?

Thực tế thì cũng giống như đàn ông, phụ nữ rất tò mò với những thước phim nóng bỏng kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ dũng cảm để xem chúng. Điều đó không có nghĩa là các nàng không bị kích hứng bởi những tranh ảnh mát mẻ.

Thiếu sex ảnh hưởng đến hạnh phúc?

Khi mối quan hệ giữa hai người có vấn đề, nhiều chàng trai ngay lập tức cảm thấy có một mối liên hệ nào đó giữa hai hiện tượng xảy ra đồng thời này. Từ việc xác định nguyên nhân như thế, chàng liền nghĩ ngay đến công thức làm lành: thêm sex, thêm tình yêu.

Đối với phụ nữ, sex tuy là một phần quan trọng nhưng không phải là tất cả để duy trì hạnh phúc. Họ cần có tình yêu, những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt hàng ngày, những lời tán tỉnh có cánh ... Chỉ khi cảm nhận được tình yêu thật sự từ người đàn ông của mình thì cảm hứng yêu đương của họ mới được phục hồi. Trong trường hợp chàng chỉ biết dùng sex như một chất keo hàn gắn tình cảm thì rất có thể sẽ xảy ra tác dụng ngược, phụ nữ sẽ cho rằng họ chỉ cần tình dục chứ thực ra chẳng yêu thương gì mình đâu.

 

VnMedia

.