(BVPL) - BHXH Việt Nam có Công văn số 4630/BHXH-TCCB gửi các đơn vị trực thuộc và BHXH các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư về triển khai Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016.
 
Theo đó, BHXH Việt Nam yêu cầu: Tổ chức tuyên truyền về Tháng hành động năm 2016 với chủ để “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”; thời gian Tháng hành động, từ ngày 15/11/2016 đến ngày 15/12/2016; treo băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích tuyên truyền các thông điệp của Tháng hành động cũng như đăng tải trên các phương tiện thông tin tại đơn vị...
 
Tổ chức hoặc lồng ghép trong nội dung các buổi tọa đàm, hội thảo, giao lưu văn nghệ, thể thao các nội dung liên quan đến chủ đề của Tháng hành động năm 2016; biểu dương những cá nhân, đơn vị điển hình trong công tác phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới; huy động các nguồn lực để hỗ trợ nạn nhân của bạo lực, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Gửi các tin bài về hoạt động triển khai Tháng hành động tại đơn vị để đăng trên website của đơn vị, của BHXH Việt Nam, của Ủy ban quốc gia vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam, Bộ LĐ-TB&XH, UBND các cấp, Sở LĐ-TB&XH các tỉnh, thành phố và các cơ quan thông tấn báo chí khác.
 
Bảo Anh