Bà Catherine Kieu Becker 48 tuổi ở quận Cam thuộc bang California, Mỹ bị buộc tội cắt của quý của chồng đang phải đối mặt với mức tù chung thân.

ABC News đưa tin, văn phòng luật sư quận Cam hôm qua vừa đưa ra cáo buộc đối với bà Catherine Kieu Becker vì hành vi tra tấn và cố ý gây thương tật cho người khác.

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ này được tòa chỉ định luật sư bào chữa. Phiên xử sẽ hoãn tới hôm 22/7. Nếu bị kết án, bà Catherine Kieu có thể phải đối mặt với mức án cao nhất là chung thân. Sau khi vụ việc xảy ra, nghi phạm bị giữ tại nhà tù của hạt Cam.

 

Nếu bị kết án, bà Catherine Kieu có thể phải bóc lịch cả đời trong tù. Ảnh: ABC News.

 

Truyền thông Mỹ đưa tin, bà Catherine Kieu, một nhân viên môi giới bất động sản, đã trộn một loại thuốc chưa rõ tên vào bữa tối của chồng khiến ông này đổ gục xuống sàn. Ông ta nghĩ rằng đồ ăn có vấn đề. Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân thấy mình bị trói vào giường và bị vợ dùng dao cắt mất của quý. Người vợ còn ném "cậu nhỏ" của chồng vào máy xử lý rác và bật nút.

Vợ cũ của nạn nhân, bà Manal Soliman, không dám tin vào sự thật khi nghe tin này. Bà Soliman và chồng cũ từng có 8 năm chung sống trước khi đường ai nấy đi vào năm 2002. Kể từ đó, bà không gặp lại ông lần nào.

"Ông ấy thực sự là người tốt. Tôi biết là ông chăm lo cho vợ rất nhiều. Tôi có nghe nói họ biết nhau ở nhà thờ và không hiểu nổi một phụ nữ hay đi nhà thờ lại có thể làm một chuyện như vậy", bà Soliman chia sẻ.

Các nhân viên điều tra cho biết thêm, bà Catherine Kieu rất buồn khi chồng đệ đơn ly dị hồi tháng 5 vừa rồi, tuy nhiên họ cũng không thể lý giải tại sao người này lại muốn "xử" chồng như thế. Vợ chồng bà Becker vẫn chưa có con chung. Sau khi ra tay, người vợ đã gọi cấp cứu. Lúc các nhân viên y tế đến, bà ta nói rằng ông chồng đáng bị như thế.

Cảnh sát có thể tìm thấy một phần nào bộ phận này trong thùng xử lý rác nhưng vẫn chưa chắc bác sĩ có thể nối lại hay không. Hiện người đàn ông này vẫn tỉnh táo để biết chuyện gì đang xảy ra.

 

Theo NS