Khen kiểu này thì tôi muốn độn thổ mất thôi, chuyện tế nhị của hai vợ chồng mà cô ấy cũng đem lên Facebook khoe được thì tôi cũng đến phục vợ sát đất.
 


May mà đến công ty tôi mở facebook luôn vào buổi sáng, chưa thấy ai like hay bình luận gì, tôi bèn gọi điện bắt vợ gỡ dòng chia sẻ ấy xuống, cô ấy còn ngây thơ vô số tội khi hỏi tôi ráo hoảnh "Tại sao em phải gỡ, chồng em sao em không được khoe, anh giỏi mà?". Ấy thế có chết tôi không chứ. Đành phải cắn răng nịnh nọt một hồi cô ấy mới chịu chỉnh sửa quyền riêng tư cho dòng tâm trạng ấy. Đúng là hú hồn, không thể hiểu nổi lại có người nghiện chia sẻ ty tỷ thứ trên face công khai như vợ tôi.

Chỉ cần nhìn facebook của vợ tôi thôi thì ai cũng biết rõ chuyện cuộc sống hằng ngày của vợ chồng tôi như thế nào. Điều này khiến tôi càng ngày càng khó chịu. Ai cũng có cuộc sống riêng tư cần tôn trọng, đôi lúc tôi cũng muốn những khoảng riêng cho mình, nhưng có lẽ vợ tôi lại không hiểu được điều đó.

Lấy nhau được gần hai năm rồi vợ tôi cũng có nhiều tiến bộ trong cách ứng xử với mọi người, tuy nhiên thói quen chia sẻ trạng thái vô tội vạ trên facebook là vợ tôi vẫn không có chuyển biến nhiều. Tôi viết những dòng này mong là một ngày cô ấy sẽ đọc và hiểu phần nào được những tâm sự trong lòng của một người chồng như tôi mà suy nghĩ kĩ trước khi chia sẻ điều gì trên mạng xã hội.
 

Theo Dân Việt