Hãy kê thêm chiếc gối nhỏ dưới mông, và để vợ ở "thế thượng phong", các chàng béo sẽ thêm hưng phấn và dễ dàng hòa nhịp cùng bạn tình, chuyên gia gợi ý.

 


Người có thể trọng khổng lồ cũng hay mắc phải chứng cao huyết áp, bệnh tiểu đường…Thậm chí phần da bụng béo, nhiều mỡ cũng gây cản trở cho cuộc sống gối chăn vì làm ảnh hưởng tới tầm nhìn và kỹ thuật làm tình.

Nhưng trục trặc lớn nhất của người đẫy đà chính là tư thế “yêu” không thuận lợi, suôn sẻ. Để cải thiện tình hình, có thể điều chỉnh, thay đổi đôi chút vị trí ân ái để tránh bị mất sức mà cuộc vui vẫn hoàn hảo. Nếu người chồng quá khổ, vợ nên ở thế “thượng phong”. Lúc này, quý ông nên kê thêm một chiếc gối nhỏ dưới mông, tạo điểm tựa nâng cơ thể cao thêm đôi chút, giúp gia tăng kích thích và dễ dàng phối hợp với bạn tình.

Nếu phụ nữ có thân hình mập mạp thì nên ở phía dưới, lòng bàn chân chống xuống giường, hai đầu gối hơi hướng ra ngoài. Bạn cũng có thể kê thêm một chiếc gối dưới vùng hông để sự tiếp xúc được sâu hơn. Ngoài ra, tư thế “yêu” từ phía sau cũng là lựa chọn khá hợp lý trong trường hợp này. Hãy kê thêm một chiếc gối dưới bụng, nhằm nâng đỡ thể trọng cơ thể. Riêng trường hợp cả hai cùng đẫy đà thì nên nghĩ tới tư thế nằm nghiêng hoặc chữ X.

Chuyên gia Dương cũng gợi ý, để đời sống tình dục thực sự mỹ mãn, một hoặc cả hai người nên tích cực giảm béo, giúp bảo vệ sức khỏe và thắp thêm lửa lòng.

 

Theo Fenghuang

.