Ham muốn cải thiện bản lĩnh đàn ông khiến nhiều quý ông rơi vào cảnh bản lĩnh "có cũng như không".

 


Các quý ông không phải ai cũng dám thừa nhận khả năng tình dục của mình trước một người khác, nhất là mình đang có nguy cơ bất lực trước phái yếu.

Trường hợp của bệnh nhân Vũ Văn T. (Thái Bình) cũng là bài học không chỉ cho chính anh mà cho cả các bà vợ. Vợ anh T. nghiện buôn dưa lê nên khi hết chuyện để buôn, chị lấy cả chuyện phòng the ra kể cho mọi người nghe và cùng cười.

Không ngờ những câu chuyện phòng the vợ anh đi buôn lại đến tai anh khiến T. cảm thấy bị sốc. Không muốn mình bị người khác chê cười, muốn được vợ khoe với bạn bè mình là một người đàn ông đích thực, anh T. vào hiệu thuốc để mua thuốc làm tăng ham muốn đàn ông.

Hậu quả, ham muốn của anh chưa đến đỉnh thì đã thoái trào. Càng dùng nhiều anh T. càng rơi vào trạng thái bất lực. Hai vợ chồng anh tìm đến bác sĩ khám khi tình trạng tình dục của anh T đã về số âm.

Hầu hết những bệnh nhân sử dụng vài thuốc cường dương đều đi tác dụng ngược với mong muốn. Đa số bệnh nhân đều để tình trạng biến chứng xảy ra quá lâu mới đến bác sĩ cầu cứu. Khi đó, các bác sĩ chỉ giúp cho những bệnh nhân này cải thiện một phần nào đó sinh lực đàn ông. Ít người có thể tìm lại cảm giác như xưa.

Còn bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng, bệnh viện Vimec cho biết gần đây số bệnh nhân bị tai biến do sử dụng thuốc cường dương trôi nổi đã giảm vì thông tin báo chí được tuyên truyền sâu rộng.

Tuy nhiên cũng có những trường hợp khốn khổ vì ngấm ngầm sử dụng thuốc tăng ham muốn quý ông. Các loại được quảng cáo là thần dược nhưng công dụng cũng không phải như thế. Khi có vấn đề về sức khỏe nam khoa các bệnh nhân cần đến bác sĩ để được điều trị và tư vấn kẻo tiền mất, tật mang.

 

Theo Infonet
 

.